Month: ธันวาคม 2022

จากมะพร้าวสด ส่งตรงสู่โรงงานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น TROPICANA

TROPICANA ได้เลือกใช้มะพร้าวสดจากลุ่มน้ำตาปี จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นพื้นที่อุดมสมบูรณ์ มะพร้าวที่ได้เป็นมะพร้าวกะทิที่ลูกใหญ่ มีกรดไขมันที่สูง ไม่ใช้สารเคมีในการปลูก ได้รับการรับรองออร์แกนิค นานาประเทศไม่ว่าจะเป็น จากประเทศสหรัฐ อเมริกา ยุโรป ประเทศญี่ปุ่น และประเทศเกาหลี ทำให้ได้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ออร์แกนิค ที่ไม่เหมือนใคร จากการสกัดน้ำมันจากเยื่อหุ้มกะลามะพร้าว ที่มีประโยชน์สูง   คลองร้อยสาย ลุ่มน้ำตาปี   TROPICANA ได้ใส่ใจในการคัดเลือกวัตถุดิบชั้นเยี่ยมเพื่อส่งตรงถึงมือลูกค้า โดยเลือกจากมะพร้าวสด ที่อายุ 12 เดือนเท่านั้น โดยปล่อยให้มะพร้าวแก่ตามธรรมชาติ ไม่ใช้การบ่ม และหลังกะเทาะเปลือก จะต้องผลิตภายใน 4 ชั่วโมง เพื่อให้ได้น้ำมันที่สดใหม่ มีสีประกายทอง จากเยื่อหุ้มกะลามะพร้าว       จากการวิจัยพบว่า น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ออร์แกนิค TROPICANA ที่สกัดจากเยื่อหุ้มกะลามะพร้าว มีสารโมโนลอริน ที่มีอยู่ในน้ำนมแม่ สูงกว่าน้ำมันมะพร้าวทั่ว ๆ ไปถึง 4 เท่า ซึ่งมีคุณสมบัติเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย คุณแม่ที่ให้นมบุตร สามารถทานได้ เพื่อเพิ่มสารโมโนลอรินให้กับน้ำนม สู่ทารก     นอกจากใช้รับปร

อ่านเพิ่มเติม
โรงงานน้ำมันมะพร้าว

โรงงานน้ำมันมะพร้าว TROPICANA ผ่านการรับรองมาตรฐานแรงงานไทย 2 ปีซ้อน !

เพราะเราใส่ใจในพนักงาน สภาพแวดล้อมการทำงาน สวัสดิการ และการเติบโตไปด้วยกัน โรงงานน้ำมันมะพร้าว ทรอปิคานา ออยล์ จึงให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาสถานที่ทำงาน สภาพแวดล้อม ความปลอดภัย เพื่อให้พนักงานในครอบครัวของเรามีสุขภาพที่ดีตามหลักชีวอนามัยและสอดคล้องกับกฏหมายของกรมสวัสดิการคุ้มครองแรงงาน

อ่านเพิ่มเติม
ประโยชน์ที่แตกต่างของน้ำมันมะพร้าว TROPICANA

น้ำมันมะพร้าว TROPICANA ประโยชน์ที่แตกต่าง

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น TROPICANA มีประโยชน์ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น สกัดจากเยื่อหุ้มกะลามะพร้าว ทำให้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น TROPICANA มีสีประกายทอง ทำให้มีประโยชน์ที่มากกว่าน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นทั่ว ๆ ไป 

อ่านเพิ่มเติม
ฮ่องกงดูงาน-tropicana-oil

นักศึกษา MBA จากฮ่องกง CUHK และ MUIC เยี่ยมชม TROPICANA

  น้ำมันมะพร้าว ทรอปิคานา เปิดบ้านต้อนรับวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล(MUIC) ร่วมกับ School of business, The Chinese University of Hong Kong (CUHK) โดยคณะผู้ดูงานได้นำนักศึกษาปริญญาโทและคณะอาจารย์จำนวน 30 ท่าน เข้าร่วมศึกษาดูงานด้านการตลาดและการบริหารจัดการและฟังแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่สร้างความยั่งยืนทั้งด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม บรรยายโดย คุณณัฐณัย นิลเอก ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ ผู้ผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแบรนด์ ทรอปิคานา โดยกิจกรรมนี้ได้รับความสนใจและคำถามที่นำไปสู่การเรียนรู้ร่วมกัน นอกจากนี้ทางคณะผู้ดูงานได้เยี่ยมชม Show room ของ TROPICANA OIL และทดลองสินค้าจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค  โดยโอกาสนี้ทาง TROPICANA OIL ต้องขอขอบพระคุณคณะผู้ดูงานที่ให้เกียรติในการเลือกเราเป็นสถานที่ต้นแบบในการศึกษาดูงานมา ณ ที่นี้ สำหรับท่านใดที่อยากเยี่ยมชมและดูสินค้าเราสามารถมาได้ที่ บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด พุทธมณฑลสาย8 Previous Next

อ่านเพิ่มเติม
LINE LOGO SVG