สินค้าของเรา

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ออร์แกนิค

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิคขนาด 500มล. น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นออร์แกนิกเหมาะสำหรับบริโภคเป็นประจำ ผลิตจากมะพร้าวพันธุ์ดีในเขตภาคใต้ของประเทศไทย ด้วยกรรมวิธีสกัดเย็นเนื้อมะพร้าวและเยื่อหุ้มเนื้อมะพร้าว จึงให้น้ำมันมะพร้าวสีเหลืองทอง อุดมด้วยคุณค่าสารอาหารเพื่อสุขภาพ ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ใช้รับประทานเพื่อสุขภาพที่ดี ลดไขมันเลวและเพิ่มไขมันดี เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและเส้นผม ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ทำความสะอาดและเช็ดเครื่องสำอางได้หมดจด

สินค้า

หน้าแรก / สินค้าทั้งหมด

ข่าวสาร & ไลฟ์สไตล์

ร้อนใน หายช้า ต้องทำอย่างไร?

ร้อนในหายช้า

ร้อนใน หายช้า ต้องทำอย่างไร?

แผลร้อนในภายในปาก เป็นปัญหากวนใจสำหรับใครหลาย ๆ ทายาตลอดก็กว่าจะหาย จะทาน หรือจะพูดก็ไม่สะดวก แต่เพียงแค่ทำการ Oil Pulling ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ก็สามารถทำให้แผลหายไปไวอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น

 

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น Pulling Oil

การทำ Pulling Oil หรือการกลั้วปากด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น แต่สงสัยหรือไม่ว่ามันสามารถช่วยให้แผลร้อนในภายในปากหายได้อย่างไร? โดยในน้ำมันมะพร้าวจะมีกรดลอริคอยู่สูงมาก ซึ่งกรดตัวนี้มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรค และแบคทีเรียได้อย่างปลอดภัย

Pulling Oil ด้วยน้ำมันมะพร้าว

ซึ่งวิธีการทำ Oil Pulling ด้วยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น จำเป็นต้องกลั้วประมาณ 10-15 นาที บางคนอาจจะคิดว่านานจัง แต่หากเรากลั้วก่อนอาบน้ำ และบ้วนทิ้งหลังอาบน้ำเสร็จ เท่านี้ก็ดูไม่นานเลย แนะนำให้ทำทุกวัน เช้า-เย็น

น้ำมันมะพร้าว Tropicana มีกรดลอริค และมีสารโมโนลอรินที่สูงกว่าน้ำมันมะพร้าวทั่วไป จากเยื่อหุ้มกะลามะพร้าว จึงมีสีเหลืองประกายทอง แตกต่างจากยี่ห้ออื่น และยังออร์แกนิคแท้ ๆ 100ได้การรับรองจาก ประเทศสหรัฐอเมริกา ยุโรป เกาหลี และญี่ปุ่น ได้รับรางวัลการันตีรสชาติจากประเทศเบลเยียม Superior Taste Award 2022

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

LINE LOGO SVG