สินค้าของเรา

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ออร์แกนิค

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิคขนาด 500มล. น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นออร์แกนิกเหมาะสำหรับบริโภคเป็นประจำ ผลิตจากมะพร้าวพันธุ์ดีในเขตภาคใต้ของประเทศไทย ด้วยกรรมวิธีสกัดเย็นเนื้อมะพร้าวและเยื่อหุ้มเนื้อมะพร้าว จึงให้น้ำมันมะพร้าวสีเหลืองทอง อุดมด้วยคุณค่าสารอาหารเพื่อสุขภาพ ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ใช้รับประทานเพื่อสุขภาพที่ดี ลดไขมันเลวและเพิ่มไขมันดี เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและเส้นผม ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียในช่องปาก ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ทำความสะอาดและเช็ดเครื่องสำอางได้หมดจด

สินค้า

หน้าแรก / สินค้าทั้งหมด

ข่าวสาร & ไลฟ์สไตล์

อันดับ 1 ขวัญใจคีโต แป้งมะพร้าวมาพร้อมคุณประโยชน์เพียบ

อันดับ-1-ขวัญใจคีโต-แป้งมะพร้าวมาพร้อมคุณประโยชน์เพียบ

อันดับ 1 ขวัญใจคีโต แป้งมะพร้าวมาพร้อมคุณประโยชน์เพียบ

แป้งมะพร้าว TROPICANA ถูกจัดเป็นอันดับที่ 1 สายลดน้ำหนัก สายสุขภาพต้องไม่พลาดแป้งมะพร้าวเพื่อสุขภาพ ที่มีประโยชน์เพียบ! แป้งมะพร้าวเป็นแป้งที่มีไขมันดีเช่นเดียวกับน้ำมันมะพร้าว ทำให้ช่วยระบบเผาผลาญ และปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดได้ดีเยี่ยม
คีโต แป้งมะพร้าว Tropicana
แป้งมะพร้าวนั้นมีคุณประโยชน์หลากหลายสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นแป้งที่มีใยอาหาร (Fiber) สูงมาก ๆ เมื่อเทียบกับแป้งทั่ว ๆไป โดยแป้งมะพร้าว 100 กรัม จะมีใยอาหารสูงถึง 39* กรัม เมื่อเทียบกับแป้งโฮลวีทมีเพียง 12* กรัมเท่านั้น นอกจากใยอาหารสูงแล้ว แป้งมะพร้าวก็มีโปรตีนที่สูงมากเช่นกัน โดยแป้งมะพร้าว 100 กรัม จะมีโปรตีนสูงถึง 18* กรัม เมื่อเทียบกับแป้งโฮลวีท ที่มีเพียง 14* กรัม และที่สำคัญที่ชาวต่างชาตินิยมบริโภคแป้งมะพร้าว เพราะแป้งมะพร้าวเป็นแป้งที่ไม่มีกรูเตน (Gluten Free / Wheat Free) ทำให้ผู้ที่แพ้กรูเตนสามารถทานได้อย่างสบายใจได้ แถมเนทคาร์บ (Net Carb) ในแป้งมะพร้าวก็ต่ำมาก ๆ ถ้าเทียบกับแป้งโฮลวีท เกือบ 3* เท่า!
เนื่องจากแป้งมะพร้าวมีกลิ่นหอมมะพร้าวไม่เหมือนใคร โดยส่วนใหญ่การบริโภคแป้งมะพร้าวจะมีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการผสมไปกับเครื่องดื่ม หรืออาหารจำพวกโยเกิร์ต นำไปชุบอาหารก่อนนำไปทอด ใส่ซุปข้น หรือนำไปใช้แทนแป้งสาลีในการอบขนมได้เลยค่ะ นอกจากจะได้สารอาหารมากขึ้น และยังทำเป็นอาหารคีโตได้อีกด้วย (Ketogenic diet) แต่ส่วนผสมแป้งมะพร้าวควรใช้ในปริมาณที่น้อยกว่าแป้งสาลีนะคะ เนื่องจากว่าตัวแป้งมะพร้าวจะพองตัวขึ้นอีกจากการดูดของเหลวเข้าไป เพราะฉนั้นให้ระวังเนื้อแป้งที่อาจจะแห้งเกินไป แก้ไขโดยการใส่ของเหลวลงไปเพิ่มในส่วนผสมค่ะ
แป้งมะพร้าว TROPICANA ได้ถูกจัดให้เป็นลำดับที่ 1 แป้งคีโต** ประจำปี 2022 มีทั้งหมด 2 สูตรด้วยกัน นั่นก็คือ แป้งมะพร้าวออร์แกนิคมีเนื้อสีขาวละเอียดกว่า และแป้งมะพร้าวออร์แกนิคสูตรผสมเยื่อหุ้มกะลามะพร้าว TROPICANA ซึ่งจะมีส่วนผสมของเยื่อหุ้มกะลามะพร้าว ทำให้มีสีออกน้ำตาล มีสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) และใยอาหาร (Fiber) มากว่า แป้งมะพร้าวออร์แกนิคสูตรปกติค่ะ
คีโต-แป้งมะพร้าวมาพร้อมคุณประโยชน์เพียบ

แสดงความคิดเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

LINE LOGO SVG