Month: สิงหาคม 2024

Zheliang Ocean ร่วมดูงาน Tropicana oil

ZHEJIANG OCEAN UNIVERSITY เข้าร่วมศึกษาดูงานด้านอุตสาหกรรมการเกษตร และฟังแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่สร้างความยั่งยืนทั้งด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม

     TROPICANA OIL เปิดบ้านต้อนรับสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ นักศึกษาจาก ZHEJIANG OCEAN UNIVERSITY โดยคณะนักศึกษาปริญญาโท ปริญญาตรี และคณะอาจารย์จำนวน 90 ท่าน เข้าร่วมศึกษาดูงานด้านอุตสาหกรรมการเกษตร และฟังแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่สร้างความยั่งยืนทั้งด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ.2567 ที่ผ่านมา      บรรยายโดย คุณณัฐณัย นิลเอก ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และ คุณณัฐธนภัสสร์ ไชยรินทร์ ผู้จัดการฝ่ายขายต่างประเทศ บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค      ทั้งนี้ คณะอาจารย์และนักศึกษา ยังได้เลือกชมสินค้าจากทาง TROPICANA OIL ที่มีให้เลือกหลากหลาย ตามความต้องการของกลุ่มคณะศึกษาดูงาน ที่สนใจสินค้าที่ดีและมีคุณภาพของเรา      โดยโอกาสนี้ทาง TROPICANA OIL ต้องขอขอบพระคุณคณะผู้ดูงานที่ให้เกียรติในการเลือกเราเป็นสถานที่ต้นแบบในการศึกษาดูงานมา ณ ที่นี้ สำหรับท่านใดที่อยากเยี่ยมชมและดูสินค้าของเราสามารถเข้ามาได้ที่ บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด พุทธมณฑลสาย 8

อ่านเพิ่มเติม

วิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี เข้าศึกษาดูงานด้านการตลาดเพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมความรู้ ความสามารถ ด้านวิชาชีพ

     บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด ยินดีต้อนรับคณะครู อาจารย์ และนักศึกษา จาก วิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี สาขาการตลาดและธุรกิจ จำนวน 75 ท่าน เข้าร่วมศึกษาดูงานด้านการตลาด เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมความรู้ ความสามารถ ด้านวิชาชีพ  บรรยายโดย คุณณัฐณัย นิลเอก ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ.2567 ที่ผ่านมา      นอกจากนี้ ทางบริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด ยังได้จัดกิจกรรม ตักสบู่ที่ผลิตจากน้ำมันมะพร้าว ไม่อั้นในเวลา 10 วินาที ในราคาเพียง 50 บาท ต่อ 1 ตระกร้า เพื่อให้นักศึกษาได้สินค้าที่ดี มีคุณภาพ ในราคาประหยัด      โดยโอกาสนี้ทาง TROPICANA OIL ต้องขอขอบพระคุณ คณะอาจารย์และนักศึกษา จากวิทยาลัยอาชีวศึกษากาญจนบุรี ที่ให้เกียรติในการเลือกเราเป็นแหล่งเรียนรู้และศึกษาดูงานด้านการตลาด เพื่อเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมการเรียนรู้ ความสามารถด้านวิชาชีพ ให้กับนักศึกษาในอนาคตต่อไปได้

อ่านเพิ่มเติม

สำนักงานปลัด สำนักนายกรัฐมนตรี เข้าศึกษาเรื่อง “การขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการดำเนินการตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในพื้นที่อำเภอนครชัยศรี”

     บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด ยินดีต้อนรับ คณะศึกษาดูงาน จาก สำนักงานปลัด สำนักนายกรัฐมนตรี เข้าศึกษาเรื่อง ” การขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการดำเนินการตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในพื้นที่อำเภอนครชัยศรี ”  (OTOP ทรอปิคานา ออยล์)     ภายใต้การสัมนาเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร และแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ประสบการณ์การทำงานด้านเทคโนโลยี Digital เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม พ.ศ.2567 ที่ผ่านมา      ในโอกาสนี้ ผู้เข้าร่วมศึกษาดูงานได้ฟังบรรยายประวัติความเป็นมาเกี่ยวกับการก่อตั้งบริษัท และประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าว โดยมี คุณสุรเดช นิลเอก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด เป็นผู้บรรยาย

อ่านเพิ่มเติม

อธิบดีกรมบัญชีกลาง พร้อมคณะทีมงาน เข้าเยี่ยมชม และดำเนินโครงการสนับสนุนภารกิจ คณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด

      เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ.2567 บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ออแกร์นิค และเครื่องสำอางจากน้ำมันมะพร้าว รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสต้อนรับ ท่านแพตริเซีย มงคลวนิช อธิบดีกรมบัญชีกลาง พร้อมคณะทีมงาน และสำนักงานคลังจังหวัดนครปฐม เข้าเยี่ยมชมและดำเนินการสนับสนุนภารกิจคณะผู้บริหารการคลังประจำจังหวัด       บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่กรมบัญชีกลาง และสำนักงานคลังจังหวัดนครปฐม ที่เลือกเราให้เป็นสถานที่ในการประชุม และเข้าเยี่ยมชม เลือกดูสินค้า ของทาง ทรอปิคานา ออยล์ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านอธิบดีกรมบัญชีกลาง และสำนักงานคลังจังหวัดนครปฐม ในโอกาสต่อไป

อ่านเพิ่มเติม
รางวัล อย.Qaulity Award

TROPICANA การันตีคุณภาพ รับรางวัล อย. Qaulity Award 2024

TROPICANA แบรนด์เครื่องสำอางจาก น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิค คว้ารางวัลการันตีคุณภาพ อย. Quality Award 2024 ประเภทผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น สร้างสรรค์ สินค้า Dessicated coconut oil scrub จาก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายสมศักดิ์ เทพสุทิน โดยมี คุณ ธนทัต นิลเอก ผู้บริหารของ ทรอปิคานา ออยล์ เข้ารับรางวัลในครั้งนี้ หากท่านใดสนใจสินค้าของเรา สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่ LINE @tropicanaoil โทร 034-323-888

อ่านเพิ่มเติม
LINE LOGO SVG