Month: กันยายน 2024

TROPICANA OIL เข้าร่วมบรรยายในงาน BIO ASIA PACIFIC 2024

     เมื่อวันที่ 12 กันยายน พ.ศ.2567 ที่ผ่านมา คุณณัฐณัย นิลเอก ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด ได้รับเกียรติจาก ศูนย์ความเป็นเลิศด้านวิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หรือ ศลช. ร่วมกับ บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่น เอเชีย แปซิฟิก จำกัด เชิญเข้าร่วมเป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ Panel Discussion On Green Transformation Of Natural Product Industry In Thailand (อุตสาหกรรมสีเขียว) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา กรุงเทพมหานคร      ทั้งนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงบทบาทของวิทยาศาสตร์การแพทย์และสุขภาพ การวิเคราะห์และวิจัย การพัฒนาทั้งในเชิงวิชาการ การเผยแพร่ และถ่ายทอดวิทยากรและเทคโนโลยีการส่งเสริมภาพรวมของธุรกิจด้านชีววิทยาศาสตร์ เครื่องมือ และห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ของประเทศ รวมถึงศักยภาพของอุตสาหกรรมด้านวิทยาศาสตร์ของไทยอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม

TROPICANA OIL ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนอนุรักษ์สืบสานพระเพณีการแข่งเรือมาดพื้นบ้านครั้งที่ 16 ณ วัดประชานาถ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

      เนื่องด้วยอำเภอนครชัยศรี ร่วมกับ สภาวัฒนธรรมตำบลขุนแก้ว ได้ดำเนินการจัดงานอนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมประเพณีการแข่งเรือมาดพื้นบ้านครั้งที่ 16 ในเทศกาลออกพรรษาตักบาตรเทโวประจำปี 2567 ตรงกับวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2567 แรม 1 ค่ำ เดือน 11 ณ วัดประชานาถ (โคกแขก)       ในการนี้ คุณสุรเดช นิลเอก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนสปอนเซอร์จัดงานแข่งขันเรือมาดพื้นบ้านชิงถ้วยเกียรติยศ ในครั้งนี้ด้วย

อ่านเพิ่มเติม

TROPICANA OIL เปิดบ้านต้อนรับสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ นักศึกษาจาก NHL STENDEN UNIVERSITY

     เมื่อวันที่ 2 กันยายน พ.ศ.2567 ที่ผ่านมา บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด ได้ต้อนรับนักศึกษาจากสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ นักศึกษาจาก NHL STENDEN UNIVERSITY และคณะอาจารย์จำนวนทั้งสิ้น 9 ท่าน เข้าร่วมศึกษาดูงานอุตสาหกรรมการเกษตร และฟังแนวคิดในการดำเนินธุรกิจที่สร้างความยั่งยืนทั้งด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม      ทั้งนี้ได้บรรยายประวัติความเป็นมาเกี่ยวกับการก่อตั้งบริษัท ประโยชน์จากน้ำมันมะพร้าว และผลผลิตจากน้ำมันมะพร้าวจนกลายเป็นผลิตภัณฑ์ด้านเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ที่ดูแลด้านสุขภาพ โดย คุณณัฐณัย นิลเอก ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด ผู้ผลิตน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นออร์แกนิค      จากนั้น ได้เยี่ยมชมฟาร์มผักออร์แกนิค ผักปลอดสารพิษ รวมถึงการทดลองปลูกเพาะต้นกล้าและฟังบรรยายจากผู้ดูแลสวนผักออร์แกนิค ในเรื่องของประโยชน์และวิธีการปลูกการดูแลรักษาผักปลอดสารพิษ เพื่อให้ผู้ศึกษาดูงาน ได้เกิดประโยชน์สูงสุด      โดยโอกาสนี้ทาง TROPICANA OIL ต้องขอขอบพระคุณคณะผู้ดูงานที่ให้เกียรติในการเลือกเราเป็นสถานที่ต้นแบบในการศึกษาดูงานมา ณ ที่นี้ สำหรับท่านใดที่อยากเยี่ยมชมและ

อ่านเพิ่มเติม
LINE LOGO SVG