Month: เมษายน 2023

บูธ-tropicana-oil

TROPICANA OIL ออกงานแสดงสินค้าออร์แกนิค Biofach 2023 ที่ประเทศเยอรมนี

TROPICANA OIL น้ำมันมะพร้าวไทยโกอินเตอร์ ออกงานแสดงสินค้า Biofach 2023 งานแสดงสินค้าออร์แกนิคงานแรกที่ใหญ่ที่สุดในโลก ณ เมืองเนินแบค (Nuremberg) ประเทศเยอรมนี โดยร่วมกับกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ระหว่างวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ 2566 นับเป็นอีกก้าวสำคัญสำหรับการยกระดับตลาดต่างประเทศและเป็นการยกระดับมาตรฐานสินค้า “น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น ออร์แกนิค” “แป้งมะพร้าว ออร์แกนิค” จาก TROPICANA OIL ที่ได้รับเกียรติไปแสดงสินค้าในงานนี้ โดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมงานจากทวีปยุโรปสนใจสินค้าของเราจำนวนมาก และทางทีมงาน TROPICANA OIL ได้ถ่ายทอดความรู้ถึงกระบวนการผลิต ประโยชน์ของน้ำมันมะพร้าว และข้อแตกต่างของน้ำมันมะพร้าว TROPICANA ด้านสีประกายทองที่มีปริมาณสาน โมโนลอริน ในปริมาณที่มากกว่าน้ำมันมะพร้าวทั่วไป ในโอกาสนี้ ทางบริษัท ทรอปิคานา ออยล์ จำกัด ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ที่ให้โอกาสธุรกิจน้ำมันมะพร้าวไทยได้แสดงศักยภาพให้ชาวโลกได้รับรู้ https://tropicanaoil.com/wp-content/uploads/2023/04/ENG-Tro

อ่านเพิ่มเติม
ทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแล้วได้ประโยชน์อย่างไร

ทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแล้วได้ประโยชน์อย่างไร?

น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นผลิตภัณฑ์จากมะพร้าวที่ผ่านกระบวนการสกัดและคัดเลือกเฉพาะส่วนที่มีคุณค่าทางโภชนาการและสารอาหารสูง โดยน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีคุณสมบัติที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ในหลากหลายด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับสุขภาพของร่างกาย ประโยชน์ที่สามารถได้รับจากการทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีมากมาย วันนี้เรามาดูกันเลยค่ะ  1.เป็นอาหารที่มีประโยชน์: น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเป็นแหล่งของกรดไขมันที่ดีอย่างกรดไขมันอิ่มตัวที่เรียกว่า MCT (Medium-Chain Triglycerides) ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถช่วยเร่งการเผาผลาญและยังมีสารอาหารอื่นๆ เช่น วิตามิน อี วิตามิน และแมกนีเซียม ซึ่งสามารถช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันได้ 2.สนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน: น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีสารต้านอนุมูลอิสระและสารโมโนลอรินสูงที่ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้ร่างกายสามารถต่อสู้กับเชื้อโรค นอกจากนี้ยังพบว่า MCT ที่มีอยู่ในน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสามารถช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เพื่อต่อสู้กับเชื้อแบคทีเรียและไวรัสหลายชนิดได้ 3.ส่งเสริมสุขภาพสมอง: น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีกรดไขมันที่เป็นประโยชน์ต่อสมอง เช่น กรดไขมันที่ชื่อว

อ่านเพิ่มเติม
น้ำมันมะพร้าว, Tropicana

“3ข้อต้องรู้! ก่อนเลือก น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น”

เวลาเดินตามห้างสรรพสินค้าเมื่อเดินผ่านแผนกน้ำมันเชื่อว่าหลายๆคนคงมีข้อสงสัยไม่ต่างกันว่า น้ำมันมะพร้าว ที่จำหน่ายอยู่นั้นมีมากมายหลายสูตร หลายสี หลายแบรนด์ แถมชื่อก็ไม่เหมือนกัน แล้วแต่ละขวดต่างกันยังไง?  วันนี้จะมาแบ่งปันความรู้ให้ฟังกันค่ะว่าน้ำมันมะพร้าวมีกี่ประเภทแล้ว วิธีการเลือกน้ำมันมะพร้าว ที่ดีที่สุด เค้ามีวิธีดูกันอย่างไรซึ่งในรายการ “คุยกับหมออัจจิมา” ที่ออกอากาศทางช่อง Nation TV ได้มีการกล่าวถึงวิธีการในการสังเกตุฉลากและเลือกน้ำมันมะพร้าวที่มีคุณภาพโดยแอดมินได้นำคลิปมาฝากคนที่อยากเลือกทานน้ำมันมะพร้าวกันค่ะ  https://www.youtube.com/watch?v=S505QEDWtQ4 *ขอขอบพระคุณคลิปจาก รายการคุยกับหมออัจจิมา โดย แพทย์หญิง อัจจิมา สุวรรณจินดา จากที่คุณหมออัจจิมา ได้กล่าวไว้ในคลิปแอดมินขอสรุปไว้สั้นๆเพื่อให้ทุกคนได้เข้าใจง่ายกันอีกครั้งถึงวิธีในการเลือกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ดีและมีคุณภาพกันนะคะ น้ำมันมะพร้าวที่ดีต้องมี อย. รับรองเป็นพื้นฐานโดยสังเกตุได้จากเลข อย. ที่ฉลากและสามารถนำเลขนั้นไปตรวจสอบเพื่อความชัวร์ได้ที่ https://porta.fda.moph.go.th/fda_search_all/main/search_cen

อ่านเพิ่มเติม
ทานน้ำมันมะพร้าวตอนไหน

น้ำมันมันมะพร้าวสกัดเย็นควรรับประทานตอนไหน?

             การรับประทานน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นให้มีประโยชน์ต่อสุขภาพของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยลดน้ำหนัก ช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยในการดูแลผิวพรรณ ด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่สูง น้ำมันมะพร้าวเป็นทางเลือกที่ดีในการรับประทานผสมกับอาหารและเครื่องดื่มในช่วงเวลาต่างๆ ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงข้อมูลเกี่ยวกับน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นและประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อรับประทาน รวมถึงวิธีการใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นให้เหมาะสม 1.น้ำมันมะพร้าวคืออะไร? น้ำมันมะพร้าว มีวิธีทำที่ไม่ยาก ซึ่งโดยปกติจะทำมาจากกะทิที่ถูกคั้นออกมาจากเนื้อมะพร้าว และทิ้งผ่านกรรมวิธีให้แยกชั้นระหว่างน้ำกับน้ำมัน โดยวิธีนี้ทำได้ง่ายแต่มีข้อเสียคือหากเก็บไว้นานจะเหม็นหืนได้ง่ายและทำให้มีปัญหายากต่อการรับประทานเนื่องจากมีความชื้นหลงเหลืออยู่มาก แต่ยังมีอีกวิธีเฉพาะของ TROPICANA ที่ใช้กระบวนการผลิตที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะได้ความชื้นที่ต่ำ ไม่มีกลิ่นหืน มีกลิ่นหอมหวาน รับประทานง่ายและได้สารโมโนลอรินที่ดีต่อสุขภาพสูงแล้วน้ำมันมะพร้าวควรทานเวลาไหน?น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น หากรับประทานก่อนอาหารในตอนเช้า เป็นการช่วยขับของเสียให้กับร่างก

อ่านเพิ่มเติม
LINE LOGO SVG